5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 17-23 ส.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 17-23 ส.ค. 63

สัปดาห์นี้มีละครรีรัน ดาราระดับแม่เหล็ก ญาญ่า-เจมส์ ลงจอ เรตติ้งจะแซงละครใหม่ได้หรือไม่ ไปลุ้นกันเลยจ้า

 

อันดับที่ 1 พรหมพิศวาส ขยับขึ้นจากอันดับ 2 เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 1 ฟันฝ่าจนได้แต่งงานนึกกว่าจะแฮปปี้ วันแต่งงานกลับมีเรื่องปวดใจ เมื่อปพลช็อคที่รู้ความจริงว่าแม่ยายคือเมียน้อยพ่อ จากหวานก็กลายเป็นขมทันที ปานตะวันจะต้องเจอกับแม่สามีที่ร้ายกาจ ขาเตียงก็เริ่มสั่นคลอน ลุ้นและให้กำลังใจเธอได้ ทุกจันทร์-อังคาร

 

อันดับที่ 2  ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 2 ละครสายมูแห่งปีที่มีแฝงด้วยเรื่องโชค ดวง และการสืบสวน ความกุ๊กกิ๊กการแต่งตัวสีหวานอย่างลูกกวาดของมินต์ก็ทำให้ละครเบาสมองและน่าดูขึ้นอีกเยอะ

 

 อันดับที่ 3  ฉลาดเกมส์โกง เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3  ตีแผ่แวดวงการศึกษาที่ดูแล้วลุ้นระทึกว่าการโกงข้อสอบจะโดนจับได้หรือไม่!! เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า เล่นได้ดีมาก จากนี้ไปจะเข้าสู่การโกงระดับชาติรับรองสนุกขึ้นเรื่อยๆแน่นอน

 

 อันดับที่ 4   เริงริตา เกรซ-กาญจน์เกล้า แปลงร่างเป็นสาวพริตตี้ งัดจริตมารยามาร้อยเล่มเกวียน มิติใหม่ของการอ่อยกันถึงในห้องตรวจภายในก็ไม่เว้น ถึงบทริตาจะดูแรง แต่เพราะปมชีวิตเธอก็น่าสงสาร จะเกลียดก็เกลียดไม่ลงจริงๆ

 

อันดับที่ 5  หนึ่งในทรวง ลงจอปุ๊บก็เรตติ้งแรง ละครย้อนยุค เจมส์-ญาญ่า ที่เคยสร้างความประทับใจมาเป็นอย่างมาก เรื่องนี้จัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่โลเคชั่นต่างๆ ใครอยู่ทีมคุณหนึ่งและทีมคุณปุ้ม  อย่าลืมเฝ้าหน้าจอรอติดตามนะจ๊ะ

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้