5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่20-26 ก.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่20-26 ก.ค. 63

อันดับที่ 1 แก้วกลางดง ช่อง3 เหนือความคาดหมายตลอดสำหรับเรื่องนี้ ละครม้ามืดกระแสดี กลับมารีรันช่วงค่ำ ก็ยังเรียกเสียงฮาและคลายเครียดได้ดี เรตติ้งก็ยังพุ่งแซงละครใหม่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 เลยจ้า

 

อันดับที่ 2  รักแลกภพ ช่อง ONE 31 เลื่อนลงจากอันดับที่ 1 มาอยู่อันดับ 2 ยังลุ้นกันต่อ ทั้งสองภพกำลังมีสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง 2 หนุ่มจะแลกภพกันได้อย่างไร โค้งสุดท้ายใกล้อวสานแล้วต้องติดตาม

 

 อันดับที่ 3  พยากรณ์ซ่อนรัก ช่อง 3 เลื่อนลงจากอันดับที่ 2 มาอยู่อันดับที่ 3 ออนแอร์มาจนจะจบเรื่องแต่ยังขาดเลิฟซีน ก็มีให้เห็นซักที มีน้อยแต่มีนะ เจมส์จิ-ไอซ์ จัดจูบแรกให้อย่างหวานๆ ทำเอาผู้ชมรอดูฉากนี้กันทีเดียว

 

 อันดับที่ 4  สองนรี ช่อง 7 เข้ามาในอันดับที่ 4 กลับมารีรันหนนี้ ใครที่เพิ่งได้ดูละครก็ยกนิ้วให้ว่าแซ่บสมคำร่ำลือ ละครชิ้นโบว์แดงของมีน พิชญา ที่ฟาดผู้ชายเยอะมาก นอกจากช่างแอร์ในตำนาน หนุ่มคนงานกล้ามแน่นก็นัวมาแล้ว ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ทำเอาช่อง 7 ไฟลุกทีเดียว

 

อันดับที่ 5  เมียอาชีพ ช่อง 3  เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ครั้งแรก ละครเรื่องใหม่ ที่ผู้ชมร้องว้าว นักแสดงแม้จะไม่ใช่ดาราเบอร์ต้น ผู้ชมเทใจชอบ ไม้ หล่อ-ปรางค์ ก็สวยมาก การแสดงของทั้งคู่ก็เคมีเข้ากันดีเวอร์ ละครกำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้