5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1613 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 63

อันดับที่ 1  ลิขิตแห่งจันทร์ (Rerun) เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 2 มาอยู่อันดับ 1 อีกครั้ง เขิลจนตัวแตกก็พี่หมอหยอดเก่งเหลือเกิน ส่วนโอปอลล์ก็เอ๊ะอะซบ เอ๊ะอะล้มใส่ มีแต่ฉากให้แฟนๆละครอมยิ้มได้ตลอด ด้านฟากปัจจุบันแม่หญิงดวงแก้วก็กล้าๆกลัวจับปืนไปร่วมรบ ยิงกันชนิดหูดับตับไหม้ ต้องมาคอยลุ้นกันต่อไปนะว่า 2 สาวจะสลับภพสลับชาติกันได้หรือเปล่า

 

อันดับที่ 2  ทางผ่านกามเทพ (Rerun) เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับที่ 2 ละครเย็นที่เรตติ้งติดอันดับตลอด โค้งสุดท้ายใกล้อวสานสะใจจริงๆ ในที่สุดแม่เลี้ยงตัวดีของพี่ป๋อก็โดนจับได้ว่าสวมเขาเล่นชู้ พ่อลูกเข้าใจกันมากขึ้น สัปดาห์หน้าละครอวสานแล้วอย่าลืมไปชมและให้กำลังใจกันเยอะๆนะจ๊ะ

 

 อันดับที่ 3  ม่านบังใจ เข้ามาอยู่ในอันดับ 3 คู่น่ารักแดดดี๊และเด็กดื้อที่ยังเป็นพ่อแง่แม่งอนปากไม่ตรงกับหัวใจและอีกคู่ที่น่าเอ็นดู สัปดาห์นี้ใครที่เชียร์หมวดไทว์และสร้อนสน มีลุ้นเพราะความหวานพุ่งมากโดยเฉพาะฉากสวีทบนเตียงที่ผู้ชมดูแล้วฟิน!!

 

 อันดับที่ 4  พยากรณ์ซ่อนรัก เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 คนร้ายร้อนตัวขึ้นเรื่อยๆแม่หมอจึงยังคงโดนตามเก็บอย่างหนักหน่วงถึงขั้นจับไปฆ่าหมกทรายทั้งเป็น ต้องติดตามกันต่อว่าปมของแต่ละคนคืออะไร และจะใช้วิธีไหนมาจัดการกับแม่หมออีก

 

อันดับที่ 5  ปีกหงส์ เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 พักรบโหมดดราม่า ส่งฉากฟินให้ได้ชมกันบ้าง เมื่อพระเอกนางเอกของเราพากันไปสวีทที่ทะเล ขี่เจ็ตสกี วิ่งไล่จับ เล่นน้ำทะเลด้วยกันด้วยความสนุกสนาน จากนี้ไปสเต็ปการแก้แค้นของพระเอกจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลอกให้รัก หลอกให้หลงแล้วรอจังหวะทิ้ง เหี้ยมจริง

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้