5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 23-28 มิ.ย. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 23-28 มิ.ย. 63

ละครรีรันขัดตาทัพกลับมาได้รับความนิยมแบบดีเกินคาดแซงหน้าละครใหม่ โดยเฉพาะละครจากช่อง 3 และช่อง 7 ที่ฟาดเรียบทั้ง 5 อันดับ มีละครเรื่องอะไรบ้างไปชมกันจ้า

 

อันดับที่ 1  ตะกรุดโทน (Rerun)  เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 2 มาอยู่อันดับ 1 กลับมาอีกครั้งแฟนละครก็ให้การต้อนรับดีเหมือนเดิมจริงๆ นอกจากความอลังการของ CG และเอฟเฟกต์แล้ว ฉากบู๊ระห่ำก็มีให้ชมแบบจุใจทุกตอน

 

อันดับที่ 2  ลิขิตแห่งจันทร์ (Rerun) เซลงมาเล็กน้อย เลื่อนลงจากอันดับที่ 1มาอยู่ในอันดับ 2 เรื่องนี้ได้เปรียบมากผู้ชมได้ดูละครต่อเนื่องยาว 5 วันรวด ในที่สุดก็ถึงวันการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรีของแม่หญิงชาววัง โอปอล์พยามคิดเมนูที่ครีเอทสู้ ด้วยพิซซ่าหน้ากระเพราและเครปข้าวเหนียวมะม่วง ถึงแม้เสด็จจะตัดสินให้แพ้ 3เกมรวด แต่ความคิดสร้างสรรค์ของนางก็ได้ใจ ผู้ชมที่ได้ดูฉากนี้ท้องร้องหิวตามเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 3  แม่อายสะอื้น (Rerun)  เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ละครยืน 1 ตอนบ่าย ดูกี่รอบก็ยังสะอื้น ชีวิตที่รันทดของดาวนิล ทิ้งพ่อ ทิ้งน้อง และความลับยังมาโป๊ะแตก สงสารพ่อคำปันที่ปวดใจกับลุกสาวสุดที่รัก สัปดาห์หน้ามาดูกันต่อว่ากรรมที่ดาวนิลจะได้รับคืออะไร

 

อันดับที่ 4  ทางผ่านกามเทพ (Rerun) เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ดิบ เถื่อน แต่ น่าเอ็นดู ไตรภพกับภัทรลดา เดี่๋ยวดี เดี๋ยวรักพอใครได้ดูแล้วก็..อ้าว ลืมเปลี่ยนช่องทุกราย

 

อันดับที่ 5  แก้วหน้าม้า (Rerun) เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ละครพื้นบ้าน จักรๆ วงศ์ๆ ในใจของหลายๆคน เม้จะเป็นละครขัดตาทัพในช่วงโควิด-19 แฟนๆ ก็ยังติดงอมแงมเฝ้าหน้าจอทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้