5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 15-21 มิ.ย. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 15-21 มิ.ย. 63

อันดับที่ 1  ลิขิตแห่งจันทร์ ช่อง 3

ออกอากาศปุ๊บ เรตติ้งก็พุ่งขึ้นอันดับ 1 ทันที ความวุ่นวายสลับภพชาติของ 2 สาว แม่หญิงดวงแก้วสาวชาววังที่แสนเรียบร้อย และหมวดโอปอล์ สาวยุคใหม่ที่พกเป้คู่ใจ เสื้อผ้าและอุปกรณ์ไฮเทคมาในภพอดีต ออกอากาศแค่ 3 ตอนแรกยังเปรี้ยงขนาดนี้ มาลุ้นกันต่อสัปดาห์หน้าว่าจะมีละครเรื่องไหนสามารถแซงขึ้นอันดับได้หรือเปล่า

 

อันดับที่ 2  ตะกรุดโทน (Rerun) ช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 แฟนละครบู๊ก็ให้การต้อนรับดีเหมือนเดิม กำลังเข้มข้น ดุเดือด ความรักกำลังเบ่งบานของเนตรทรายกับสยุมภู ที่ปลอมตัวมาอยู่ในดงโจรต้องสะดุด จากความรักกลายความแค้น เนตรทรายรวบรวมผู้คนในชุมเสือเพื่อไล่ล่าสยุมภูและช่วยเหลือพ่อให้รอดพ้นจากการถูกสังหาร

 

 อันดับที่ 3  เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ช่อง 3

ลาจอไปอีกเรื่อง ฮอตฮิตติดลมบนตั้งแต่ต้นยันจบเรื่อง โค้งสุดท้ายอวสาน รุ่นใหญ่ อู๋-ชาย-หนุ่ม-เกรท ยิงกันโป้งป้าง!จัดแอ็คชั่นเน้นๆ เรื่องความรัก คู่รองก็น่ารักไม่แพ้ใครเมื่อสารวัตรผีดิบ ยอมแปลงร่างเป็นหนุ่มเกาหลีเอาใจแฟน ทำผู้ชมอมยิ้มกับความน่ารักของคู่นี้ และเมื่อผ่านเรื่องร้ายๆมาแล้ว อีส้วมจัดชุดนอนไม่ได้นอน ให้ผู้ชมฟินกับคู่ข้าวใหม่ปลามันส่งท้ายละคร เรียกได้ว่าเรื่องนี้สนุกครบรสจริงๆ

 

 อันดับที่ 4  ม่านบังใจ ช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ลุ้นกันตัวเกร็ง ในที่สุดเฟื่องลดาก็ยอมแต่งงานเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านเพื่อสูบเงินสมใจสร้อยสมใจ เด็กดื้ออย่างลดายอมแบบว่านอนสอนง่ายขนาดนี้เธอจะมีแผนแสบๆอะไรต่อไปต้องคอยลุ้นกันต่อในละครจ้า

 

 อันดับที่ 5  พยากรณ์ซ่อนรัก ช่อง 3

เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 5 ฟีดแบคดีตามคาด เจมส์ จิ ดุ เก่ง !! กวนน่าเตะมาก ส่วนแม่หมอไอซ์ก็พูดภาษาฝรั่งเศสดูลื่นหูคล่องปาก ทั้งน้ำเสียงและสำเนียง ด้านเนื้อหาก็ชวนลุ้นและมีความระทึกทุกตอน

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้