5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 25-31 พ.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 25-31 พ.ค. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 5 เก๊กมานานเจอรักซึมลึกเข้าไป พี่เธียรหลงรักเมยจนหัวปักหัวปำแทบจะโงหัวไม่ขึ้น และในที่สุดคุณผู้ชม..พี่เธียรก็ยอมเป็นของเมยซักที มิติใหม่การเข้าห้องหอของพระนางไม่ต้องมีเลิฟซีนดุเดือด แต่ก็ทำผู้ชมสุดฟิน

 

อันดับที่ 2  เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ช่อง3 ส่งความฮาต่อเนื่อง จบจากหมอทองเอกก็ส่งอีส้วมกลับมาเรียกเรตติ้งอีกแล้วว เกรท-เก้า ปล่อยของกันไม่ยั้งรับประกันว่ายังคงสนุกเหมือนเดิม

 

 อันดับที่ 3  อุ้มรักเกมลวง

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ช่อง ONE จับกบ สุวนันท์ กลายร่างเป็นสาวมั่น ขี้วีน ตอนนี้ผู้ชมเสียงแตก แบ่งทีมกันเชียร์กันใหญ่ระหว่าง แม่ปิ่น แมงกะพรุนใสๆแต่พิษร้าย กับ แม่เกี้ยวที่ตรงไปตรงมา ท้องยิ่งโตก็ยังมีเรื่องไฟว์กันตลอด และกระแสชื่นชอบในความน่ารักของบท เจ๊เพียงพันแสง ของ ดอม เหตระกูล ที่อินเนอร์มาเต็ม ถูกจริตผู้ชมให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า

 

 อันดับที่ 4  ขิงก็รา ข่าก็แรง (Rerun)

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ละครบ่ายเบาสมองของคู่กัด โก้-พิงค์พลอย ที่เปิดศึก ตบจูบ ฟาดฝีปากกันตลอด จนคุณแม่ไม่ปลื้ม ก็กลับมาโกยเรตติ้งอีกครั้ง

 

อันดับที่ 5  สุสานคนเป็น (Rerun)

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 คืนชีพอีกครั้ง ละครอมตะที่ใครๆก็รู้จัก ตำนานตายแล้วฟื้น โลงแก้ว และร่างคุณนายลั่นทมในบ้านหลังใหญ่ที่มี ยุ้ย เจมส์ และจักจั่น เคยฝากฝีมือเอาไว้

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้