5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 18-24 พ.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 18-24 พ.ค. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3

ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 4 มาแล้วฉากที่หลายคอรอคอยเมื่อพระนาง หมาก-มิว ต้องแปลงโฉมเป็นหนุ่มสาวชาวพม่า พาเที่ยวกระชับรักสถานที่สวยงามของพม่าหลายแห่ง ทั้ง เจดีย์ชเวดากอง บอลลูนที่พุกาม ล่องเรือที่ทะเลสาปอินเล ดูแล้วอมยิ้มตามกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2  อย่าลืมฉัน ช่อง 3

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับ 2 สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แกล้งสาวจนน่าหมั่นไส้ ถึงคราวหนูเล็กไม่มีคำว่ายอมอีกต่อไป  เขมชาติ จะได้รู้รสความเจ็บปวดบ้าง

 
อันดับที่ 3  มธุรสโลกันตร์ ช่อง 7 

อยู่อันดับ 3 ต่อเนื่อง น่าดีใจแทนพี่ผาจริงๆ แม้จะรีรันเรตติ้งยังเปรี้ยง ยิ่งสนุกขึ้นไปอีกเมื่อฝาแฝด เสือผา - พสุ ต้องมาปะทะกันครั้งแรก และฉากหวานกลางกระท่อมที่ทำเอาหลายคนฟินไม่หาย

 

อันดับที่ 4  ตะวันอาบดาว ช่อง 7  

เลื่อนขึ้นจากอันดับ5 มาอยู่ในอันดับ 4 โค้งสุดท้ายใกล้อวสาน คนใกล้ตัวร้ายที่สุด และที่พีคเข้าไปอีกก็ตอนเปิดตัวคู่วายสายโหด พล-เอิร์ธ ทั้งกอดทั้งหอม จัดเต็มชวนกันเต้นรำ จูบมือ โอบกอด  โอ๊ย..เรตติ้งกระฉูดเลยจ้า


อันดับที่ 5  มงกุฎดอกหญ้า ช่อง ONE 31 

เข้ามาอยู่อันดับ 5 อีกครั้ง มีเรื่องให้ลุ้นตลอด ในที่สุดแดนดินก็จำความรักกับแพงขวัญได้ ส่วนคนชั่วอย่างภูริศก็กรรมตามสนองถูกตำรวจตามไล่จับถูกรถชนตาย สัปดาห์หน้าอวสานแล้วต้องไปลุ้นกันต่อระหว่างความรักคู่ใหญ่ ของแดนดิน-แพงขวัญ และคู่เล็ก พายุ-แพรว จะม่วนชื่นแค่ไหน


สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้