5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 11-17 พ.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1322 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 11-17 พ.ค. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3

ปรบมือจ้า ของเค้าแรงจริงๆยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 3 ทำเอาเธียรฉุนขาด มั่นใจว่าแฮกเกอร์คือเมย จึงได้วางแผนเอาคืนน้องสาวจอมยุ่งอย่างเจ็บ เมยถึงกับร้องไห้เมื่อรู้ว่าถูกเธียรใช้เป็นเหยื่อกำจัดญาดา ก็คนมันรักอะเนอะยอมทำทุกอย่างให้เค้า แต่ไม่ว่าชีวิตจะเจออะไรมาเมยก็ยังสามารถยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน และสร้างความสดใสให้พี่เธียรและคนรอบข้างได้เสมอ สัปดาห์หน้าได้เวลาเมยจะแอ๊วเอาคืนแล้ว จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

 

อันดับที่ 2  ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ช่อง 3

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 3 มาอยู่ในอันดับ 2 ยิ่งดูยิ่งสนุกหลายคนลุ้นสุดตัวกับความรัก หมอทองเอก แม่ชบา หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆแต่พ่อตาก็ยังไม่ปลื้ม ในงานแต่งงานนาทีสุดท้ายชาวแกงค์ก็เปลี่ยนตัวเจ้าบ่าวได้สำเร็จ คู่ของชบาและทองเอก ก็ได้สมรสสมรักอย่างที่ตั้งใจไว้

 


อันดับที่ 3  มธุรสโลกันตร์ ช่อง 7 

เลื่อนลงจากอันดับ 2 มาอยู่อันดับ 3 แม้จะรีรันเรตติ้งยังเปรี้ยง แอ๊คชั่นจัดหนักจัดเต็มถูกใจคอละครไทย พี่ผาทั้งวิ่งหลบดงกระสุนปืน ดงระเบิด บทจะหวานก็หว๊านหวานบนหลังม้า ทำให้ผู้ชมฟินไปตามๆกันเลยจ้า

 

 

อันดับที่ 4  อย่าลืมฉัน ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ละครเย็นยืนหนึ่ง ของดีมีคุณภาพแม้จะผ่านการรีรันมาหลายครั้ง ทั้งที่รู้เนื้อเรื่องหมดแล้วผู้ชมก็ยังติดตาม ปลื้มใจแทนนักแสดง พี่ติ๊ก พี่แอน พี่ก้อง พี่ริต้า ยิ้มแก้มปริทีเดียว

 


อันดับที่ 5  ตะวันอาบดาว ช่อง 7  

เลื่อนลงจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับ 5 ยี่ห้อ ยุ้ย จีรนันทร์ ไม่ทำให้ผิดหวัง!! สงสารและสมเพชช่อแพร เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาละวาดคลุ้มคลั่ง แถมอยู่ตัวคนเดียวในดงพวกมารเลย ใกล้อวสานยิ่งเข้มข้น ติดตามกันต่อเราจะได้รู้ซะทีใครมันอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ลาสบอสตัวสุดคือใคร?


สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้