5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่13-19 เม.ย.63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่13-19 เม.ย.63

สรุป TOP 5 ตามนี้จ้า

 

อันดับที่ 1 ร้อยป่า ช่อง 7 ละครน้ำดี ถือปืนเข้าป่าที่สะท้อนความจริงของการตัดไม้ทำลายป่า ให้ข้อคิดเรื่องธรรมชาติ กฏหมาย และยังสะท้อนปัญหาการเลี้ยงดูลูกในรูปแบบพ่อแม่รังแกฉัน พ่อก็รักลูกแบบผิดๆ ใจหายใกล้อวสานแล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะนะจ๊ะ


อันดับที่ 2  ดั่งดวงหฤทัย ช่อง 3 เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 2 ลาจอไปอีกเรื่อง ต้องแสดงความยินดีที่ออกอากาศได้ครบทั้ง 13 ตอน เพราะละครฝ่ากระแสดราม่ามาเยอะ หากมองข้ามจุดด้อยเล็กน้อยออกไปก็จะมองเห็นถึงละครที่ละมุนละไม สวยงาม ยิ่ง 2 ตอนสุดท้าย ตั้งแต่เจ้าหลวงเปิดใจก็เสิร์ฟความโรแมนติกแบบรัวๆไม่หยุดหย่อนเรียกว่า สร้างความฟินให้กับผู้ชมแบบคนดูตายสงบศพชมพู



อันดับที่ 3  ฟากฟ้าคีรีดาว ช่อง 3 เลื่อนลงมาเล็กน้อยจากอันดับที่ 1 มาอยู่อันดับ 3 ถึงร้ายก็รัก คีรีคนใหม่กลับมาแล้ว พร้อมบวกเต็มที่!! กำลังเข้มข้นเมื่อรู้ว่าคู่แข่งหัวใจคือน้องชายและเค้ากำลังเดินทางผิด สกายจะช่วยได้อย่างไร


อันดับที่ 4 ตะวันอาบดาว ช่อง 7 เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับอีกครั้ง ตัวละครเริ่มออกลายพระเอกนี่ร้ายน่าตีมาก หน้าซื่อตาใส แต่ทำให้ผู้หญิงตบตีแย่งกันชุลมุน  ด้านคุณช่อสานแซ่บก็ปล่อยของเต็มที่ หึงโหดบุกตบมารหัวใจสนั่นคอนโดกำลังพีคขึ้นเรื่อง ปมยังมีความซับซ้อนอยู่ติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 5 ลูกไม้ไกลต้น (Rerun) ช่อง 7 ละครบ่ายที่อยู่ได้อยู่อันดับที่ 5 ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 ถูกอกถูกใจผู้ชมเหนียวแน่น ลุ้นไปกับความรักของ รสา สาวน้อยสู้ชีวิตผู้อาภัพ และ ชานนท์ ชายหนุ่มที่เกลียดผู้หญิง กำลังเชือดเฉือนกันเต็มที่ ชีวิตทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร อย่าลืมติดตามนะจ๊ะ
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้