5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 23-29 มี.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 23-29  มี.ค. 63

อันดับที่ 1 ทุ่งเสน่หา ช่อง 3 

เรตติ้งดีหนักหน่วงเหลือเกิน ให้คะแนนเต็มสิบไปเลย ถ้าละครไม่สนุกจริงๆไม่ขึ้นมาอยู่ยาวนานขนาดนี้ ไม่มีใครดีสุดเลวสุดตลอดเวลา ตอนจบที่ต้องยิ้มกันแก้มปริ ยุพิณ เพชราหนองน้ำผึ้ง ดาวเด่นปากน้ำโพ แพ้ใจให้ทิดมิ่งผู้ชายรักมั่นคง สมหวังเข้าหอกันแล้วแฮ๊ปปี้เอนดิ้ง.. ทิ้งท้ายย่าสำเภา vs แม่แก้วใจ แย่งหลาน ดช.กันตพล ต่อไปก็เตรียมรอภาคต่อ กับเรื่องวาสนารักได้เลย

 

อันดับที่ 2 ปอบผีเจ้า ช่อง 8

เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 5 มาอยู่อันดับ 2 เพื่อให้ได้ครองรักกับอ้ายเทพ ปอบจึงปลุกผีขึ้นมาไล่ฆ่าล้างบางทุกคน! จบภาค 1 และเตรียมรอดูภาค 2 กันต่อไปนะจ๊ะ

 

อันดับที่ 3 สะใภ้อิมพอร์ต ช่อง 7

เลื่อนลงจากอันดับ 2 มาอยู่ในอันดับ 3 ในที่สุดลิซ่าก็ท้องทันพินัยกรรม มีลูกให้คุณดลได้สำเร็จ ปิดฟารม์รักด้วยความสุขไปอีกเรื่อง

 

อันดับที่ 4 เศรษฐีตีนเปล่า ช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอันดับที่ 4 ละครเย็นบรรยากาศท้องทุ่งที่ดูแล้วคลายเครียด ด็อกกกจะมีเมียแล้ว พ่อตายไฟเขียวให้มาขอลูกสาว!! โค้งสุดท้ายใกล้จบแล้วยังมีเนื้อเรื่องให้ลุ้นต่อต้องติดตาม

 

 อันดับที่ 5 เล่ห์บรรพกาล ช่อง 3
เลื่อนลงมาเล็กน้อยจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับ 5  ลึกลับซับซ้อน​ไปหมด หลอกในหลอก หลอกกันไปกันมา ในพาร์ทอดีตย้อนยุคก็เข้มข้นระทึกใจ อีบุญเหลือแซ่บมาก แก้เกมกับขุนอุทัยและแม่ดวงแขมันหยดจนต่างฝ่ายต่างจบชีวิตกันไป ต่อไปย้อนลึกไปในยุคไหนอีกต้องติดตามจ้า

 


อย่าลืมนะจ๊ะ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ!! อย่าลืมเปิด LOOX TV สัปดาห์หน้าจะมีละครเรื่องไหนฮอตฮิต LOOX TV จะมานำเสนอต่อไปนะ

 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้