5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 9-15 มี.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 9-15 มี.ค. 63

อันดับที่ 1 ทุ่งเสน่หา ช่อง 3 

เดินหน้าโกยเรตติ้งต่ออีกสัปดาห์ จันทร-ไพฑูรย์ แต่งงานตามใบสั่งแม่ จันทรท้อง       แม่ยายก็เปย์ซื้อรถให้ไว้อวดชาวบ้าน จันทรไปฝากครรภ์ก็แวะไปหายุพิณที่ร้านคุยอวดหวังให้เพื่อนอิจฉา แต่กลับโดนตอกหน้าหงายกำลังเข้มข้นเรื่อย มาเอาใจช่วยยุพิณ หาทางชนะพวกคนรวยกันต่อไป

 

อันดับที่ 2 สะใภ้อิมพอร์ต ช่อง 7

ยังอยู่อันดับที่ 2 ต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ที่ 2 แต่เรตติ้งยังดีสม่ำเสมอ ดล-ลิซ่า ซึ้งๆฝ่าด่านพ่อตาย วิ่งหลบดงกระสุน บทจะฮาก็ฮากันท้องแข็ง ต้องคอยลุ้นกันต่อไปดลสายหื่น จะใช้วิธีไหนมัดใจให้ลิซ่าใจอ่อนยอมมีลูกด้วยกัน

 

อันดับที่ 3 เพลิงบุญ ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 จาก 5 ละครสนุกของจริงไม่พูดเยอะ แม้จะเป็นละครรีรันโปรดักชั่นดีงานพรีเมี่ยมดูกันแล้วก็ดูกันอีก น้องเริงแซ่บ!!

 

 อันดับที่ 4 อสรพิษ ช่อง ONE 31 

ยังคงแผลงฤทธิ์พาเรตติ้งครองอยู่ในอันดับ 4 ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 ความรักความแค้นของเจ้าแม่จะจบลงเอยอย่างไรรอลุ้นกันนะจ๊ะ

 

 อันดับที่ 5 ปอบผีเจ้า ช่อง 8

ไล่บี้เลื่อนขึ้นมาอยูบนท็อปไฟว์ครั้งแรก ช่อง 8 ปล่อยปอบอาละวาด ควักไส้ กินตับ สยดสยอง งานนี้ครบเครื่อง CG ดี นักแสดงคุณภาพแน่น มาเอาใจช่วยให้เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยจ้าๆ

 

สัปดาห์หน้าจะมีละครเรื่องไหนฮอตฮิต LOOX TV จะมานำเสนอต่อไปนะจ๊ะ

 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้