5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 17-23 ก.พ. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 17-23  ก.พ. 63

อันดับที่ 1 สะใภ้อิมพอร์ต ช่อง 7

ครองแชมป์อันดับ 1ต่ออีกสัปดาห์ เดินหน้าโกยเรตติ้งไม่มีหยุดสำหรับคู่จิ้นดิสนีย์ ฉากขำสุดต้องยกให้มินกับมิกค์แย่งกันไปอาบน้ำแล้วเจอตุ๊กแก คุณดล แมนๆ กล้ามโตๆ แต่พอเจอตุ๊กแกเกาะหลังร้องเสียงหลงทีเดียว แถมตุ๊กแกเจ้ากรรมย้ายจากเกาะหลังไปเกาะเป้า อลิซ ต้องช่วยกระทืบตุ๊กแกแบบสุดแรง แต่ไม่โดนตุ๊กแกโดนอย่างอื่นแทน บอกเลยโครตตลก

 

อันดับที่ 2 ทุ่งเสน่หา ช่อง 3 

ละครใหม่!! ลงจอปุ๊บก็พุ่งขึ้นอันดับ 2 อาณาจักรจังหวัดนครสวรรค์เกิดขึ้นอีกเรื่อง กลิ่นอายบรรยากาศท้องทุ่ง วิถีชีวิตของชาวบ้านทำให้นึกถึงสมัยเป็นเด็ก เรื่องนี้ได้แม่เหล็กอย่างดีคือ แม่หน่อย บุษกร คัมแบ็ค ลูกก็ต้องเลี้ยง สมบัติก็ต้องห่วง สงสารแต่แม่ยุพิณคนเดียวที่แม่ไม่ปลื้ม ละครเปิดตัวเบาๆให้ ยุพิณ-ไพฑูรย์ วิ่งไล่จับในหนองน้ำกันไปก่อน เข้าโหมดดราม่าเมื่อไหร่รับรองพีคแน่นอน ฟันธง!!


อันดับที่ 3 ฟ้าฝากรัก ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ3 จาก 4 ในที่สุดคนร้ายก็เปิดเผยตัว คนใกล้ตัวนี่ร้ายที่สุด ปมญาดาต้องการกำจัดเด็กในท้องต้องรักถ้าไม่ใช่เรื่องมรดกแล้วมันคืออะไร?

 

อันดับที่ 4 เรือนสายสวาท ช่อง 8 

เลื่อนลงมาจากอันดับ 2 มาอยู่อันดับ 4  รุ่นลูกโตเป็นสาวกันหมดแล้วคุณหญิงตาบทิพย์ก็ยังร้ายไม่เลิก เชื่อว่าผู้ชมทุกคนลุ้นใจแทบขาด เมื่อไหร่พุดจีบจะแก้แค้นคนบ้านนี้ได้สำเร็จซักที ต้องตามลุ้นต่อไปจ้า

 

อันดับที่ 5 มังกรเจ้าพระยา ช่อง 7

ละครใหม่!! ลงจอปุ๊บก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5  ขาประจำรอดูบู๊จริงระเบิดจริงสไตล์อาหลอง เปิดเรื่องก็ยิงกันหูดับตับไหม้ มีมุกตลกแทรกมีปมให้ต้องสืบ ต้องลุ้นกันต่อไปว่าสัปดาห์หน้าจะอยู่ในอันดับต่อหรือไม่

 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้