5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 20-26 ม.ค.63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 20-26 ม.ค.63

อันดับที่ 1 ซ่อนเงารัก ช่อง 3 

แชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์แล้วจ้า สลับตัวไปมาทำเอางงไปหลายตอน เกมส์พลิก​จากสงสารขวัญมาจะโดนพี่ชายงาบสามี ตอนนี้ต้องกลับมาเห็นใจขวัญเอยแทน​ เพราะมายเริ่มอิจฉาและไม่อยากมีหน้าเหมือนพี่ชาย หลังจากไฟไหม้เสียโฉมมายก็ไปศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า กลายเป็นมายเวอร์ชั่นใหม่ที่ร้ายกว่าเดิม นี่แหละคือความสนุกพลอตเรื่องใหม่เดาทางกันไม่ถูกทีเดียว


อันดับที่ 2 ห้องหุ่น ช่อง 3
 

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 หลอนกันตอนบ่ายๆกับละครสุดคลาสิคห้องหุ่น ในเวอร์ชั่นนี้ได้ เต้ย-ท็อป ที่มีเคมีน่ารักเข้ากั๊นเข้ากัน คนดีก็ยังแสนดีเหมือนเดิมส่วนคนร้ายก็ร้ายไม่หยุด และสนุกสุดๆตรงที่บรรดาหุ่นผีทั้งหลายจะออกมาปราบคนชั่วให้รับกรรมอย่างสยดสยองและสะใจ

 


อันดับที่ 3 เกมรักเอาคืน ช่อง ONE 31

เลื่อนกลับเข้ามาอยู่ในอันดับ  3 ละครสะท้อนสังคมปัจจุบัน ใกล้จบแล้วละครยิ่งพีคขึ้นเรื่อย ริสาเลิกร้องไห้ฟูมฟายตัดใจจากเด็กดื้อ เก็บกระเป๋ากลับบ้านไปอยู่กับหมอก็นึกว่าเรื่องจะจบ ป้องกุลดันรู้ว่าริสาท้องและมั่นใจว่าเด็กคือลูกของตน ก็กลับมาง้อขอคืนดีอีกครั้ง ริสาจะให้เด็กในท้องเป็นลูกใครกันแน่? ลุ้นกันต่อในละครจ้า



อันดับที่ 4 หนี้เสน่หา ช่อง ONE 31

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 3 มาอยู่ในอันดับ 4 หนี้เสน่หา หรือ สืบเสน่หา นางเอกสืบเก่งงง และยิ่งทันสมัยมากๆกับการตามจับชู้โดยใช้โดรนสืบบบบบ!! ภาพชัดคมเป๊ะ ณ ตอนนี้คนร้ายที่แท้จริงเริ่มเปิดเผย กิรณาและหมอจะฮุบมรดกสำเร็จหรือไม่ อัคนีเป็นลูกใครกันนะ!! สืบกันต่ออย่าไว้ใจช่องวัน

 

อันดับที่ 5 เรือนสายสวาท ช่อง 8

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 จากเลิฟซีนดุๆ ซี๊ดๆ พักไว้ก่อน มาเจอฉากเศร้าๆของพะยอม ที่ถูกตบล้างน้ำและถูกตราหน้าว่ามีชู้ สุดท้ายครอบครัวต้องมาซวยรับกรรมไปด้วย เพราะความหึงหวงของคุณหญิงตาบทิพย์แท้ๆ เดี๋ยวก่อนรอพุดจีบกลับมาแก้แค้นก่อนรับรองเรือนไฟลุกแน่!!

 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้