5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV 6-12 ม.ค.63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  6-12 ม.ค.63

อันดับที่ 1 บุพเพสันนิวาส (รีรัน) ช่อง 3 

ฮอตจนิงๆ ละครแห่งชาติที่คนไทยทั้งประเทศและคนต่างชาติประทับใจไม่เลิก ช่อง 3 นำเอามารีรันเป็นรอบที่ 3 ได้ดูกันยาวๆ แบบข้ามปี ก็ติดอันดับ 1 มาตลอด  จบออเจ้าแล้วมาลุ้นกันหลังจากนี้ต่อไปว่าละครเรื่องไหนจะขึ้นมาครอบอันดับ 1 แทนที่นะจ๊ะ


อันดับที่ 2 ซ่อนเงารัก ช่อง 3
 

เพิ่งออนแอร์ได้ 3 ตอน ก็เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ละครพลอตใหม่ที่เดาทางกันไม่ถูก ได้รับคำชมกันเป็นที่เรียบร้อยโดยเฉพาะ ริชชี่-อรเณศ ต้องมารับบทหินแฝดชาย-หญิง ขวัญเอย-ขวัญมา และก็ทำได้ดีในบทที่ได้รับซะด้วยสิ มาให้กำลังใจให้อยู่ในอันดับต่อไปจ้า




อันดับที่ 3 เกมรักเอาคืน ช่อง GMM 25 

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอับดับ 3  จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้เต็มอิ่ม นุ่น-จอส สวีทน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ สมกับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ทำเอาผู้ชมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตาม อยากมีแฟนเด็กบ้าง อยากมีเด็กดื้อมาอ้อนบ้าง และจากนี้ไปเนื้อเรื่องจะเข้มข้นพีคขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกศรินแท้ง หมอเอกจะกลับมาทวงริสคืนหรือไม่ บอกได้คำเดียวว่าแซ่บ!!



อันดับที่ 4 หนี้เสน่หา ช่อง ONE 31

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 เริ่มต้นตอนใหม่ก็เชือดเฉือนกันเต็มที่ระหว่างมวยคู่เอก นุสบา และ หนูนา ที่มีเหตุให้ต้องมาปะทะคารมกันชนิดว่าตาต่อตาฟันต่อฟัน!! สลิลกลายเป็นทายาทหมื่นล้านแล้ว กริณาจะไม่ยอมอยู่เฉยให้มาฮุบสมบัติแน่ แต่จะร้ายได้เบอร์ไหน ต้องติดตามต่อไป


อันดับที่ 5 ยอดรักนักรบ ช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 จับปืนก็เทห์ ร้องเพลงก็เพราะ เว้าอีสานก็ฟังเพลิน !! จากนี้ยอดรักกับนักรบจะสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มอะไรให้กับคุณผู้ชมอีก และจะอยู่ในอันดับต่อไปหรือไม่ต้องติดตามจ้า

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้