เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 9-15 ธ.ค. 62

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 9-15 ธ.ค. 62

 

อันดับ 1 เรือนไหมมัจจุราช ละครจากช่อง ONE 31 

เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 1  จบลงแล้ว สงครามช่วงชิงอำนาจตระกูลหย่ง ตายเกลื่อนจอเต็มไปหมด และที่ทำผู้ชมร้องไห้งอแงหนักกับฉากซาบซึ้งกับความรักของสองพี่น้องชาวเผ่าเมี่ยนที่ดูแลกันจนนาทีสุดท้าย เรือนไหมมัจจุราชส่งไม้ต่อให้ หนี้เสน่ห์ ละครที่ดราม่าไม่แพ้กัน รอลุ้นกันว่าจะได้เลื่อนมาอยู่ในอันดับของ LOOX TV หรือไม่




อันดับ 2 เกมรักเอาคืน ละครจากช่อง GMM 25

เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 2 ขึ้นมาแย่งเรตติ้งแล้วเมื่อ  นุ่น วรนุช เมียหลวงแสนดี จะไม่ยอมเมียน้อยอย่าง แพท–ณปภา และไม่แคร์สามีหมอ อีกต่อไป เพราะได้เด็กไซด์ไลน์งานดี จอส-เวอาห์ หล่อล่ำ...กล้ามแน่น! เทคแคร์จนหัวใจหวั่นไหว



อันดับ 3  ยอดรักนักรบ ละครจากช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ฮาตั้งแต่เริ่มเรื่อง เวียร์ พลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว รับบทนักร้องเสียงพิณ ที่มีลีลาการร้องเพลงสุดเพราะและออกสเต็ปเต้นลุกทุ่งได้ทะเล้น อีกบทบาทก็มาดเข้มจับปืนบู๊ระห่ำ เฮียเวียร์จัดเต็มทั้งเรื่อง



อันดับ 4 ดาวหลงฟ้า ละครจากช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ค่อยไต่ความแรงพร้อมเรตติ้งที่พุ่งขึ้น นางเอกร้ายเกินเบอร์ชนิดไม่แคร์โลก และดีกรีความแรงก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รอชมกันนะว่าน้ำหวานจะได้รับผลกรรมอะไรบ้าง




อันดับ 5 สงครามนักปั้น Season 2 ละครจาก ช่อง ONE 31 

เลื่อนขึ้นอันดับ 5 แหวกกองเพลิงมาฟาดปากกันอีกครั้ง ความบาดหมางของ 2 นักปั้นลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ยังทวีความรุนแรงขึ้น พร้อมตัวละครที่เพิ่มเข้ามาและหายไปเป็นปริศนา จะมีอะไรหักมุมอีกบ้างต้องคอยติดตามต่อไปนะจ๊ะ

                     

                                                  

 


 


                

 

                              

                                                

                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้