LOOX TV เรตติ้ง 28 ต.ค. - 3 พ.ย. 62

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV เรตติ้ง 28 ต.ค. - 3 พ.ย. 62

อันดับ 1 มธุรสโลกันตร์ จากช่อง 7   นาทีนี้ยกให้เรื่องนี้ เพิ่งลาจอสดๆร้อนๆ แบบแฮบปี้แอนดี้ง ดุเดือด ตื่นเต้นกับฉากบู๊ที่ลุ้นกันทั้งพระนคร พ่อ-ลูก จะฆ่ากันหรือไม่และบทหวานๆของ เสือผา-เพชรน้ำผึ้ง ที่ทะลุป่าออกมาหน้าจอทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั่วหน้า เรตติ้งจึงพุ่งขึ้นอันดับ 1 ให้ 10 10 ไปเลยจ้า

 

อันดับ 2 ทิวาซ่อนดาว ละครจากช่อง 3  เลื่อนขึ้นจากอันดับ 3 มาอยู่อันดับ 2 ลาจออีกเรื่อง ตอนจบที่มาครบ ทั้งดราม่า สุข เศร้า หน่วง อบอุ่น แถมทิ้งท้ายให้คนดูอร๊ายยย ปิดตากับบทจูบพระนางที่จูบจริงจัง.. จนคนดูอึ้ง !!! และเขิลลแทน


อันดับ 3 ตะกรุดโทน ละครจากช่อง 7 ลงจอปุ๊บก็เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 3 ช่วยดันเรตติ้งละครให้ช่อง 7 อีกเรื่อง เปิดฉากให้แฟนละครได้ระทึกกันแล้วโดยเฉพาะพระเอก เข้ม หัสวีร์ เรื่องนี้ได้โชว์ลีลาบู๊แข่งกับดารารุ่นใหญ่ และที่ถูกใจทำเอาหลายคนชอบคือ CG ทั้งพญานาค เสือ ของขลังแต่ละอย่างออกฤทธิ์ทำออกมาสวยสมจริง ส่วนพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์การอาบน้ำว่านของแก๊งโจรมะฮาแวดูแล้วก็ขนลุก นี่แค่ 2 ตอนแรกเองนะเพิ่งเริ่ม ดูกันยาวๆไปนะจ๊ะ


อันดับ 4 สัมปทานหัวใจ ละครจากช่อง 7 กลับมาให้แฟน ๆ ได้อินฟินรัก “นายหัวนาบุญ” กับ “คุณนาย” อีกครั้งสำหรับละครเรตติ้งแรง นายหัวเวียร์ เรื่องนี้ก็จัดเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งถอดเสื้อโชว์อกล่ำ ฉากบู๊ แอ็คชั่น และดราม่าหนัก รีรันกี่ครั้งก็สนุกจ้า


อันดับ 5 เพลิงนรี จากช่อง 3 เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 อีกครั้ง ลงบ้างขึ้นบ้างแต่ก็ถือว่าเป็นละครรีรันที่อยู่ใน TOP 5 ใหม่และพี่ติ๊ก ช่วยเรียกเรตติ้งช่วยช่อง 3 ได้อีกเรื่อง

 

                 

                         

                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้