LOOX TV เรตติ้ง 21-27ต.ค. 62

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1668 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV เรตติ้ง 21-27ต.ค. 62

อันดับ 1 มธุรสโลกันตร์ จากช่อง 7   เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอับดับ 1 สวยๆ สัปดาห์นี้ท็อปฟอร์มมากๆ โค้งสุดท้าย 3 ตอนก่อนจบ ปาดหน้าเรตติ้งละครเรื่องอื่นกระจุยกระจาย ทำผู้ชมจิ้นหนักกับฉากจินตนาการไปไกลกับฉากจูบของไมค์-มุกดาที่จัดให้ในกระท่อม และความจริงใกล้ปรากฏ พ่อจะฆ่าลูกหรือลูกจะฆ่าพ่อหรือไม่ จะสมใจไอ้เสือผันหรือเปล่า ไว้รอลุ้นกันต่อไปตอนจบนะจ๊ะ

 

อันดับ 2 เพลิงรักเพลิงแค้น ละครจากช่อง 3  เลื่อนขึ้นจากอันดับ 3 มาอยู่อันดับ 2 ความแสบของหนูอ้น ไม่มีวันจบจริงๆ สัปดาห์นี้ อัมพุอุตสาห์ชวนวีไปฮันนีมูนเพื่อปรับความเข้าใจที่ทะเลกำลังโรแมนติกดีๆ จู่ก็มีเซอร์ไพรส์จากหนูอ้น ที่ส่งเมียเก่าอัมพุให้มาป่วนซะได้


อันดับ 3 ทิวาซ่อนดาว ละครจากช่อง 3  เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ทิวา ที่ใสซื่อสัปดาห์นี้อัพเลเวลเป็นพี่อาทิตย์หนุ่มหล่อกลับจากเมืองนอกทั้ง ดุ เข้ม ฉลาด นุ่มนวล อ่อนโยน มีเล่ห์เหลี่ยมทันคน ครบในคนเดียวแต่จะสู้คนใจร้ายไหวไหมไปลุ้นกันต่อในละครจ้ากำลังเข้มข้นทีเดียว


อันดับ 4 MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละครจากช่อง ONE 31 เลื่อนขึ้นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับ 4 วุ่นวายมานาน แบ่งทีมกันตั้งแต่เริ่มเรื่องจนนาทีสุดท้ายของละคร ระหว่างทีมหมอเป้ง แสนดีไม่เคยนอกใจ รับผิดแทน และ ทีมน้องหมอฉลาม หนุ่มน้อยคนใหม่ที่เข้ากันดีกว่าใคร ...ในที่สุดเธอก็เลือก เลือก หมอหนุ่มหน้าใสให้เปิดประตูไปหา คนรักหมอเป้งถึงกับเดือด รัก 15 ปีไม่มีความมาย 555 ละครจบแล้วจ้า แยกย้าย


อันดับ 5 เรือนไหมมัจุราช ละคร จากช่อง ONE 31 เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ตระกูลเรือนช่องวัน ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ทุกคนแย่งชิงห่ำหั่นกันในเรื่องของอำนาจในโรงทอผ้า มากกว่าการชิงรักหักสวาทซะอีก แม่ลูกว่าโหดแล้ว สะใภ้แต่ละคนก็ร้ายกาจไม่แพ้กัน ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ ต่างคนต่างมีเล่ห์กลเป็นของตัวเอง ไม่มีใครเหนือใคร เดาเนื้อเรื่องไม่ได้เลยจริงๆ

 

                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้