"คูล ชาแนล" ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิคในวันวาน ตลอด 24 ชั่วโมง

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  23714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คูล ชาแนล" ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิคในวันวาน ตลอด 24 ชั่วโมง

คนรักหนังไทยเตรียมแบตมือถือให้พร้อมเปิดชมช่อง คูล ชาแนล ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิคจากวันวาน ตลอด 24 ชั่วโมง


"คูล ชาแนล" ช่องทีวีดาวเทียมที่สรรหาภาพยนตร์เก่า หนังไทยยุคคลาสิค ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ไล่เรียงมาจนยุค 80 ถึงปัจจุบัน หลายเรื่องหาชมไม่ได้ง่ายๆ ในปัจจุบัน พร้อมสาระและบันเทิงเกี่ยวกับหนังไทยอีกมายมาย เอาใจคอหนังไทยอย่างแท้จริง น่าจะเรียกได้ว่าเป็นช่องหนังไทยคลาสิค ช่องเดียวของไทยเราเลยก็ว่าได้ รับชมได้ทางแอปพลิเคชัน LOOX TV ได้แล้ววันนี้

คูลชาแนล


คูลชาแนล จารุณี

ตัวอย่างภาพยนตร์ไทยจากช่อง คูล ชาแนล เช่น ถามหัวใจคุณก็ได้, คู่กรรม, ผีขอหมั้น, แด่คุณครูด้วยหัวใจ, สาวจ้าวพยัคฆ์, จะกู่รักกอดน้องให้ก้องโลก, พ่อมหาจพเริญ, สตรีเหล็ก, หินตัดเหล็ก, เพราะว่าฉันรักเธอ, ทองประกายแสด, นักเลงเทวดา, จะรักอยู่แล้วเชียว, ก้อ.โอเคนะ, สุภาพบุรุษเสือใบ, แด่คุณครูด้วยคมแฝก, นางฟ้าท่าเรือ, เก๊าม้าเก็ง, เพชร 2 คม, น.ส.ลูกหว้า, ดงสมิง, มันแอบอยูในหอ, 9 พระคุ้มครอง, เงินบาป, สารวัตเถื่อน, เกิดอีกทีต้องมีเธอ, นางกลางไฟ, ตะลุมพุก, ผีสามบาท, ลำหักลำโค่น, เสือหยิ่งสิงห์ผยอง, ตะลุยโรงหมอ, พิษพยาบาท, รักนี้บริสุทธิ์ และอีกหลายเรื่องที่รอให้คุณได้กดเข้าไปชมผ่านแอปพลิเคชัน LOOX TV

 

คูล ชาแนล

คูลชาแนล LOOX TV

คูลชาแนล

 

คูล ชาแนล Cool Channel

 

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/CoolCh82

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้