LOOX TV ต้อนรับปิดเทอมน้องด้วยช่องการ์ตูนเพิ่มใหม่ "TOONEE"

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  23734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV ต้อนรับปิดเทอมน้องด้วยช่องการ์ตูนเพิ่มใหม่ "TOONEE"

ต้อนรับช่วงปิดเทอมของน้องๆ ด้วยช่องการ์ตูนมาใหม่บนแอปพลิเคชัน LOOX TVช่อง TOONEE (ตูนนี่) ช่องการ์ตูนที่คัดสรรอะนิเมชัน ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก มาถ่ายทอดความสนุก ความรู้และความบันเทิงให้กับเด็กๆ


ตัวอย่างการ์ตูนในช่อง TOONEE

 

BOONIE CUBS - คู่หูหมีตัวป่วน

อะนิเมชันอันดับ 1 จากจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีแฟรนไชส์มากที่สุด ออกอากาศทางทีวีกว่า 200 สถานี ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครองเรทติ้งอันดับ 1 ในช่อง CCTV มาแล้ว โดยการ์ตูนเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างเหล่าเพื่อนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ผ่านการผจญภัยของเหล่าเด็กๆ ในสนามเด็กเล่นกลางป่าสน ที่ถ่ายทอดและสอดแทรกเนื้อหาเรื่องการมีน้ำใจ การช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน สอนให้รู้จักการแบ่งปัน อีกทั้งพวกเด็กๆ เหล่านี้ยังช่วยกันดูแลป่าไม้ นำโดย Little Briar และน้องชายของเขา Little Bramble พร้อมทั้งมีการสอดแทรกความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ความรู้ทางด้านภาษา โดยเชื่อว่าการที่เด็กๆ เล่นด้วยกันจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ เสริมทักษะให้เด็กมีจินตนาการที่กว้างไกลมากยิ่งขึ้น

 

 



GG BOND AGENT G - ขบวนการหมูพิทักษ์โลก GG-BOND

อะนิเมชันที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ออกอากาศช่องทีวีกว่า 150 สถานีทั่วโลก และมีแฟนๆ ติดตามกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก ความสนุกเริ่มต้นขึ้นด้วย Dr.Mihoo ได้ทำการคัดเลือกหาแก๊งค์ฮีโร่เพื่อทำภารกิจปกป้องพิทักษ์โลกและจักรวาลจากเหล่าวายร้ายให้โลกสงบสุข ต่อสู้จัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น Dr.Mihoo จะประดิษฐ์อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้แก๊งลูกหมูใช้เป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับเหล่าวายร้าย โดยเอเจ้นต์แต่ละตัวจะมีสัตว์เลี้ยงคู่กายซึ่งสามารถแปลงร่างได้เพื่อใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้ อีกทั้งยังสามารถเดินทางทะลุไปยังมิติต่างๆ ได้เพื่อปกป้องโลกให้เกิดความสงบสุขและต่อสู้กับเหล่าวายร้าย

 


SUPER WINGS  - ซูเปอร์วิงส์ เหินฟ้าผู้พิทักษ์

อะนิเมชั่น 3D จากประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศทางทีวีกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากบน NETFLIX มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน เช่น การผจญภัย มิตรภาพ ภารกิจ ของเหล่าผองเพื่อน โดยดำเนินเรื่องผ่านตัวละครหลัก 4 ตัว Jet (เจ็ท), Donnie (ดอนนี่), Dizzy (ดิซซี่),  Jerome (เจโรม) ซึ่งพวกเขาสามารถเปลี่ยนร่างจากเครื่องบินเป็นหุ่นยนต์ได้ สำหรับซุปเปอร์วิงส์ เป็นเรื่องราวของเจ็ทที่ต้องรับมอบภารกิจส่งของไปให้เด็กๆ ทั่วโลก และระหว่างที่เขาผ่านไปยังประเทศต่างๆ ก็จะได้เรียนรู้ภาษา วัฒนธรรม การแต่งกาย และเจอเพื่อนใหม่ๆ และที่สำคัญอะนิเมชั่นเรื่องนี้ยังได้อดีตทีมผู้สร้างอย่าง Pixar studio มาออกแบบกราฟฟิกอีกด้วย

 

 

 


KATURI - จิ๋วผจญภัย

อะนิเมชันที่ได้เรทติ้ง Pre-School อันดับ 1 บนช่อง EBS ประเทศเกาหลี ออกอากาศทางทีวีในหลายภูมิภาคทั้งเอเชีย ยุโรป การ์ตูนนำเสนอเรื่องราวของแม่ไก่และลูกๆ 4 ตัวซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในธรรมชาติ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว การเรียนรู้ การเติบโตและอาศัยอยู่ร่วมกับธรรมชาติมีการผจญภัยไปกับสิงสาราสัตว์ต่างๆ เป็นเรื่องราวที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ให้ช่วยกันรักษาป่าไม้ และอนุรักษ์ธรรมชาติ อีกทั้งในตอนจบยังมีการสอดแทรกเนื้อหาสาระความรู้มากมาย

 

 



TRANSFORMER RESCUE BOTS - ทรานฟอร์เมอร์ จักรกลกู้ภัย

เรื่องราวของการต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์กู้ภัยทั้ง 4 อันได้แก่ ชื่อ Heatwave, Boulder, Blades และ Chase ซึ่งได้รับมอบหมายจาก ออพติมัส ไพร์ม Transformers Rescue Bots (ทรานฟอร์เมอร์จักรกลกู้ภัย) ให้มาศึกษาเรียนรู้และปกป้องเหล่ามนุษย์บนเกาะกริฟฟินร็อค จากบรรดาหุ่นยนต์ ไดโนบอท (Dinobots) เหล่าหุ่นยนต์ทั้ง 4 ต้องร่วมมือกันกับมนุษย์บนเกาะกริฟฟินร็อคเพื่อปกป้องเกาะ น้องๆ จะได้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจและการทำงานเป็นทีมจากเหล่าหุ่นยนต์กลุ่มนี้ด้วย

 



REV & ROLL

น้องๆ จะได้เห็นถึงความกล้าหาญ จินตนาการ และความพยายามจากอะนิเมชันเรื่องนี้ เรื่องของเด็กชายวัย 8 ขวบ "REV" และ "BOMBA" เพื่อนรถบรรทุกที่แสนดีกับบุคลิกอันน่ารัก พบกับการผจญภัยใหม่ ความท้าทายใหม่และสิ่งที่ต้องเรียนรู้ ทั้งการช่วยครอบครัวของ Rev การซิ่งไปรอบๆ เมืองหรือท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วย Avery และรถ Ladina, Owen และรถ Accelera,   Lori และรถบรรทุกอันทรงพลังของเธอ Tipper และ Bo   และนักดับเพลิงเจ็ท กลุ่มเพื่อนที่เต็มไปด้วยพลังระหว่างการเดินทางจะมามอบพลังงานพิเศษให้กับทุกสิ่งที่พวกเขาทำ เข้าร่วมในความสนุกสนานและโยกไหล่! ไปพร้อมๆ กันได้เลย

 


BOB THE BUILDER - บ๊อบกับรถตักมหาสนุก

การ์ตูนที่มีเนิ้อหาสนุกสนาน น่ารักสดใส ตัวละครช่วยสร้างจินตนาการ สอนให้เด็กๆ รู้จักคำว่า "มิตรภาพ และการทำงานเป็นทีม ความมีน้ำใจ และการเคารพซึ่งกันและกัน" ที่สำคัญบ๊อบได้สร้างแนวคิดเชิงบวกสำหรับการทำงานให้เด็กๆ ไม่ย่อท้อ คือ “ฉันต้องทำได้” 



TELETUBBIES - เทเลทับบี

พบกับความสนุกจากเทเลทับบีทั้ง 4 ตัว ที่จะมาสร้างความสนุกคื้นเครงในเทเลทับบีแลนด์ ด้วยท่าทางและกิจกรรมที่โดนใจเด็กๆ กับวลีติดปากที่ร้องว่า "โอ๊ะ..โอ!! " และ "หมดเวลาสนุกแล้วสิ"

 


THE ADVENTURE OF CHUCK & FRIENDS -  ชัคเพื่อนรักนักผจญภัย

พบกับการผจญภัยสุดสนุกสนานของ ชัคค์ เจ้ารถบรรทุกจิ๋วที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความมั่นใจในตัวเองสูง เขาต้องพบกับอุปสรรคต่างๆ อยู่บ่อยครั้งเพราะการตัดสินใจทำอะไรไปโดยไม่คิด แต่ชัคค์โชคดีที่มีพ่อแม่และเพื่อนๆ คอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำให้เขาสามารถก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ การ์ตูน The Adventures of Chuck & Friends นอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการ์ตูนที่จะพาน้องๆ ทุกคนไปเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว สอนให้รู้จักคำว่าสามัคคีและการอยู่ร่วมกัน 

 



MESSY GOES TO OKIDO

พบกับการผจญภัยของเมสซี่ และสัตว์ประหลาดตัวสีฟ้าที่อาศัยอยู่ในบ้าน เจ้าตัวนี้โปรดปรานการได้กินถุงเท้าของน้องๆ เขาขนปุย เป็นมิตรและขี้สงสัย เขาต้องการเดินทางไปที่โอกิโด ดินแดนมหัศจรรย์ที่โซ และ เฟลิกส์  ผู้เป็นเพื่อนของเขาอาศัยอยู่



JULIUS JR. - จูเลียส จูเนียร์ 

จูเลียส จูเนียร์ ลิงน้อยนักประดิษฐ์ และเหล่าผองเพื่อนสัตว์น้อยใหญ่ของเขา ที่เมื่อรวมตัวกันเมื่อไหร่เรื่องธรรมดาที่แสนน่าเบื่อก็กลายเป็นเรื่องสนุกและมหัศจรรย์ได้ พลกับพวกเขาได้ใน JULIUS JR. จูเลียส จูเนียร์

 



MY LITTLE PONY,  FRIENDSHIP MAGIC - มายลิตเติ้ลโพนี่ มิตรภาพอันแสนวิเศษ

'ทไวไลท์ สปาร์คเคิล' ได้รับคำแนะนำจาก 'เจ้าหญิงเซเลสเทรีย' ที่ปรึกษาของเธอ ให้ศึกษาเรียนรู้เรื่องมิตรภาพที่โพนี่วิลล์ ทไวไลท์ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกับโพนี่สาว 5 ตัวคือ แอปเปิ้ลแจ๊ค, แรริตี้, ฟลัทเตอร์ชาย, เรนโบว์ แดช และพิงกี้พาย พวกเธอได้แสดงออกถึงมิตรภาพที่ต่างกัน และทไวไลท์ได้ค้นพบว่ามิตรภาพของพวกเธอคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนพบเครื่องรางเวทมนตร์ที่ชื่อ "ธาตุแห่งความปรองดอง"

 


LUNA PETUNIA  - ลูน่า บุกแดนแห่งความฝัน

เมื่อหีบของเล่นเวทย์มนต์ ทำให้ 'ลูน่า เพ็ททูเนีย' เด็กหญิงตัวน้อย ต้องเข้าไปผจญภัยใน 'อเมเซีย' ดินแดนสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ถึงคำว่ามิตรภาพใน LUNA PETUNIA ลูน่า บุกแดนแห่งความฝัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้