LOOX TV เรตติ้งละคร 15-21 ก.ค. 62

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  2075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV เรตติ้งละคร 15-21 ก.ค. 62

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 15-21 กรกฏาคม 2562 นี้

• อันดับ 1 กลิ่นกาสะลอง

• อันดับ 2 ใบไม้ที่ปลิดปลิว

• อันดับ 3 หนี้รักในกรงไฟ

• อันดับ 4 ลับลวงใจ

• อันดับ 5 ภูตพิศวาส


อันดับ 1 “กลิ่นกาสะลอง” ไม่ผิดคาดยังคงแรงยืน 1 ต่อเนื่อง วุ่นวายทั้งอำเภอ เพื่อให้เธอไปรักกัน ทำเอาผู้ชมสูดยาดม ลุ้นการพยามหนีทั้งทางบกและทางน้ำ กว่ากาสะลองจะหนีไปมีสามีช่างลำบากยากเย็นด่านเยอะเกิ๊นน และที่สุดของที่สุดต้องยกให้กับ เดอะเบสซีนฉากบีบหัวใจคนดู พ่อลูกคู่โหดลงโทษกาสละลองเจียนตาย ได้แม่ทองใบมาช่วยไว้และพยามแบกลูกกลับบ้าน ทำให้เห็นความรักของแม่สุดยิ่งใหญ่

อันดับ 2 "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ละครจากช่อง ONE  ยืน 2 สวยๆ กับความรักที่ปิดไม่ไหวของชัชวีร์และนิรา จับมือกันหนีเรื่องปวดหัวไปอยู่กัน 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่รอดสายตารังรองที่จ้างนักสืบตาม และทำคนดูร้องเฮ๊ย...พร้อมเสียงเชียร์หมอจูบกับนิราริมถนน


อันดับ 3 "หนี้รักในกรงไฟ " ละครจาก ช่อง 3  กลับมายืน 3 ได้อีกครั้ง กำลังเข้มข้นความรักของ 1 หญิง 2 ชายที่ต้องเลือกและความจำที่กลับน้องเบลล์เมื่อรู้ว่าใครที่ฆ่าครอบครัวเธอ ส่วนอีกคู่ที่ทำให้คนดูฟินไม่แพ้กัน งานเข้าเจ้าลูกโป่ง เหมยฮัวตั้งท้องจริงๆ


อันดับ 4 "ลับลวงใจ" ละครจาก ช่อง 3 เลื่อนลงจากอันดับ 3  ความรักกุ๊กกิ๊ก พี่ต่อคนจริงชวนหมอดีแต่งงาน และความร้ายการของตุ้มที่จัดฉากฉกผัวญาติมาครองสมใจ


อันดับ 5 "ภูตพิศวาส" ช่อง ONE เลื่อนลำดับลงมาจากอันดับ 4  ยังคงทำให้ผู้ชมไม่ผิดหวังกับบทจูบสุดโรแมนติก ฟินเคลิ้มจนจิกหมอนขาด นุ่นกระจาย ฉากเลิฟซีนกลางป่าผ้ากางของมารุตและดาว ผู้ชมอย่างเราตายอย่างสงบศพสีชมพูจ้าา

 


                                                            

                                                  

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้