Promotion & News

LOOX TV BIG เปิดตัว BIG Viu เพิ่มความสนุกแบบยกกำลังในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 99 บาท ดูได้ทั้ง LOOX TV BIG และ Viu Premium และ BIG-Gang B ที่มาพร้อมช่อง ZEE Cinema ช่องหนังภารตะดังคุณภาพคับฟ้าบอลลีวู้ดที่ดุได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์

ชวนเพื่อนมาสมัคร LOOX TV BIG วันนี้ได้สนุกฟรีเวอร์!!! แบบยกกำลัง ดูฟรีทั้ง LOOX TV BIG แถมยังได้ VIU Premium 1 เดือน ด้วย

Huawei ร่วมกับ LOOX TV มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อโทรทัศน์ Huawei Visions หรือ ลูกค้า HUAWEI ปัจจุบัน ที่มี HUAWEI ID ด้วยแพ็คเพจ ด้วยแพ็คเพจ Huawei x LOOX TV Premium 6 เดือน มูลค่า 240 บาท ชมช่องฟรีทีวี ทั้งดิจิทัลทีวีและทีวีดาวเทียมพร้อมช่องพิเศษ ZEE TV และ ZEE Cinema รวมกว่า 50 ช่องผ่านทางแอปพลิเคชั่น LOOX TV นาน 6 เดือน ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 18 มิ.ย. 65

แชร์กันในแก๊งค์ แบ่งให้ดูทั้งก๊วน หรือชวนกันดูเป็นครอบครัว กับ แพคเกจใหม่จาก LOOX TV

ร่วมสนุกได้ทางแอป LOOX TV (TV Version) ตลอด พ.ย. นี้ ใครทายถูก รอลุ้นรับรางวัล

สำหรับคอหนังผี หนังสยองขวัญส่งตรงถึงจอคุณ ทางทีมงาน LOOX TV BIG ขอแนะนำหนังสุดหลอนประจำเดือนสิงหาคม การันตีความน่ากลัว จนนอนไม่หลับเเน่นอน!!

LOOX TV แอปดูทีวีออนไลน์ ชวนชมช่องรายการใหม่ "NHK WORLD-JAPAN"

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 MI TV STICK มูลค่า 1,391 บาท ได้แก่ สมาชิก LOOX TV BIG ที่ใช้โทรศัพท์หมายเลข 09-5909-8xx2 และรางวัลอื่นๆ

ขอเชิญสมาชิก LOOX TV BIG ร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อพัฒนาแอป แล้วมาลุ้นรางวัลรวมกัน

สมาชิกใหม่กรอกรหัส LOOXSAVEW1 รับสิทธิ์ดูฟรี LOOX BIG 1M 30 วัน เมื่อลงทะเบียนใช้งานครั้งแรกภายในวันที่ 30 มิ.ย. 64

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้