Promotion & News

ยิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ในเมนู LOOX MORE POINT ทางแอป DTV ลุ้นรับ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card และกระเป๋าสุด Cute LOOX TV

ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม Happy Hour Check-in สะสมแต้ม ลุ้นรางวัลกันทุกชั่วโมงกับ LOOX TV ครั้งที่ 3 ระยะเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 67-12 ก.ค. 67 ของรางวัลได้แก่ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card มูลค่า 300 บาท และ LOOX TV Eco Bag 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 300 บาท

ยิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ในเมนู LOOX MORE POINT ทางแอป DTV ลุ้นรับ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card และกระเป๋าพาสปอร์ตสุดเก๋

ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม Happy Hour Check-in สะสมแต้ม ลุ้นรางวัลกันทุกชั่วโมงกับ LOOX TV ครั้งที่ 2 ระยะเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 15-28 มิถุนายน 2567 ของรางวัลได้แก่ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card มูลค่า 300 บาท และ ร่มจาก LOOX TV

ยิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก จับรางวัลครั้งที่ 3 วันที่ 15 ก.ค. 67 ลุ้นรับ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card และ LOOX TV Eco Bag

ณ ไบเทค บางนา บูธ H16วันที่ 27-30 มิ.ย. 67 กิจกรรมสนุกและของรางวัลมากมายรอคุณอยู่

ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม Happy Hour Check-in สะสมแต้ม ลุ้นรางวัลกันทุกชั่วโมงกับ LOOX TV ครั้งที่ 1 ระยะเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิถุนายน 2567 ของรางวัลได้แก่ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card มูลค่า 300 บาท และ หมวกแก๊ปสุดเท่จาก LOOX TV

ยิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก จับรางวัลครั้งที่ 2 วันที่ 1 ก.ค..67 ลุ้นรับ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card และ ร่ม LOOX TV

ยิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก จับรางวัลครั้งที่ 1 วันที่ 14 มิ.ย.67 ลุ้นรับ บัตรแทนเงินสด OR Gift Card และ หมวกแก๊ปสุดเท่

ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลพิเศษแก้วสตาร์บัค และ รับฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้