บทความทั้งหมด

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ละครล็อตนี้สนุกทุกเรื่อง เรตติ้งมีแกว่งสลับไปมา ใครอยู่หัวแถวสัปดาห์นี้ไปดูกันจ๊ะพี่จ๋า

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 2-8 ก.ย. ละครชุดนี้แต่ละช่องจัดหนัก จัดเต็ม มีเรื่องอะไรบ้าง...คลิ๊กเลย

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 26 ส.ค.- 1 ก.ย. ศึกละครล็อตใหม่ !!! เรื่องไหนเรตติ้งนำ-เรตติ้งตาม! ไปดูกันเลย

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 19-25 ส.ค. 2562 มีละครลาจอช่วยกระตุ้นเรตติ้งให้พุ่งปรี๊ด จากช่อง 3 และช่อง ONE และละครล็อตใหม่ปล่อยลงจอน่าสนใจจากช่อง 7 HD ถึง 2 เรื่อง เรื่องไหนจะขึ้นเรื่องไหนจะลงไปดูพร้อมกันเลยจ้า

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 12-18 ส.ค. 2562 นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นละครแม่เหล็กดึงดูดให้ผู้ชมดูต่อเนื่อง แต่ละเรื่องเด็ดๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น หากพร้อมแล้วไปชมกัน

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 5-11 ส.ค. 62 ละครสัปดาห์นี้ ช่อง 7 HD และช่อง ONE 31 เหมาบุกยึดพื้นที่ทั้งหมดมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกัน

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 29 ก.ค. - 4 ส.ค. 62 ละครเก่าทยอยจบส่งไม้ต่อให้ละครใหม่เข้ามาแทนที่ จะสนุกหรือแป๊กไปชมกัน

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 22-28 กรกฎาคม 2562 นี้ สู้กันเดือดมาก ปะ ฉะ ดะ ไม่มีใครยอมใคร แต่ละเรื่องเด็ดๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น หากพร้อมแล้วไปชมกัน

ประกาศผู้โชคดีจากการร่วมแสดงความคิดเห็นกับ LOOX TV Android TV 

5 อันดับละครฮิตติดหน้าจอ LOOX TV ในช่วง 15-21 กรกฎาคม 2562 นี้ ละครแต่ละเรื่องพีคมีลุ้นให้ติดตาม เรื่องไหนจะขึ้น เรื่องไหนจะลง ติดตามอ่านต่อได้เลยจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้